MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện triển khai dự án phần mềm, cài đặt hệ thống phần mềm, hướng dẫn sử dụng, tư vấn nghiệp vụ, lắp đặt thiết bị đi kèm. - Hỗ trợ khách hàng, bảo trì phần mềm, máy và thiết bị cho khách hàng qua hình thức trực tiếp hoặc qua điện thoại, mạng Internet. - Tìm hiểu chức năng của phần mềm và các thiết bị mới, các cách xử lý lỗi và tập hợp tài liệu theo chỉ đạo của Trưởng phòng. - Tiếp nhận phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của công ty, tập hợp đưa ra những ý kiến hữu ích giúp công ty có những thay đổi tích cực hoặc đưa ra những sản phẩm mới có chất lượng và đáp ứng nhu cầu của khách hàng. - Hỗ trợ test thiết bị mới và bảo hành thiết bị khi có chỉ thị từ ban lãnh đạo. |
![]() |
|
|
Kinh nghiệm/Kỹ năng chi tiết- Nam tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin. - Chịu được áp lực công việc, mong muốn gắn bó lâu dài với Công ty, sẵn sàng đi công tác. - Ưu tiên Nam, đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, lĩnh vực bảo hành bảo trì phần cứng, có thể đi triển khai hỗ trợ khách hàng. - Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường chưa có kinh nghiệm. |
|
MÔ TẢ- Ngành nghề việc làm: CNTT - Phần mềm - Cấp bậc: Nhân viên - Trình độ học vấn: Cao đẳng trở lên - Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm - Loại công việc: Toàn thời gian cố định - Giới tính: Nam - Lương: 7,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ |
![]() |
|
![]() |
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG- Thu nhập hấp dẫn: Lương + Thưởng % hoa hồng + Thưởng Quí + Thưởng Năm( thưởng tháng 13, tết Âm lịch) - Chế độ nghỉ lễ tết, sinh nhật, cưới hỏi, thai sản,... theo nhà nước - Tham gia các hoạt động vui chơi, game show, du lịch, teamwork theo công ty - Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao. - Đạo tạo chuyên môn và tiếp xúc với công nghệ hiện đại - Đóng BHXH theo quy định của Nhà nước |