Chọn một câu hỏi để nhanh chóng tìm ra giải pháp cho nhu cầu hỗ trợ của bạn.
Chào mừng bạn đến APos! Cho dù bạn đang mở một cửa hàng trực tuyến mới hoặc đang quan tâm trong việc sử dụng APos là nền tảng thương mại điện tử của bạn, bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về các lựa chọn của bạn ở đây.
APos cung cấp cho bạn với một loạt các công cụ để giúp bạn quản lý và điều hành doanh nghiệp. Tùy thuộc vào các kế hoạch mà bạn chọn, bạn có thể tìm thấy mọi thứ bạn cần để bạn có thể quản lý, điều hành và kinh doanh doanh, APos cung cấp:
Tùy thuộc vào loại hình kinh doanh bạn đang triển khai, nhu cầu của bạn cho các tính năng và chức năng có thể khác nhau. Bởi vì điều này, APos cung cấp một số gói có lệ phí hàng tháng khác nhau và các tính năng được thiết lập sẵn, ngoài ra bạn có thể tự thiết lập các tính năng theo nhu cầu của bạn.
Hãy nhìn vào bảng giá APos.
Bạn cần sự giúp đỡ? Bạn không đơn độc! APos cung cấp nhiều nguồn lực để giúp bạn trong quá trình kinh doanh. Ngoài các tài liệu hướng dẫn cơ bản bạn có thể tìm thấy những hướng dẫn tuyệt vời về phát triển kinh doanh, khả năng quản lý doanh nghiệp của bạn trong cộng đồng APos. Nếu bạn không thể tìm ra cách làm điều gì đó, bạn luôn có thể yêu cầu hỗ trợ hoặc kết nối với APos để trợ giúp.
Bên cạnh blog APos và hội thảo, bạn có thể sử dụng các diễn đàn APos để học hỏi với các thương nhân khác và hiểu rõ hơn về những gì bạn cần làm để thành lập doanh nghiệp của bạn và thực hiện việc bán hàng lần đầu tiên của bạn.
Truy cập vào trang cộng đồng APos và tham gia ngay hôm nay!